Khác Cả tá ý tưởng kinh doanh phát tài ở nông thôn năm 2018

Thảo luận trong 'Khuyến mại, giảm giá, thanh lý' bắt đầu bởi ngocsang2017, 11/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,111,110 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1634.781.345
  5. Địa chỉ:

    14/13/21A Than Nhan Trung (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    11/7/18, 0 Trả lời, 148 Đọc
  1. ngocsang2017

    ngocsang2017 New Member

    Tham gia:
    17/12/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,643,211.17
    Có ý tưởng kinh doanh ở nông thôn, nhưng băn khoăn nên buôn bán gì ở quê?kinh doanh tại nông thôn thế nào? Ở quê buôn bán gì nhanh giàu? Bạn đã từng tự vấn bản thân những câu hỏi đó chưa? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó…
    Buôn bán gì ở quê thời bão giá

    Mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch

    Khi mà người tiêu dùng đang thiếu đi niềm tin vào sản phẩm sạch thì việc kinh doanh mặt hàng này là một thị trường đầy tiềm năng. Nhất là đối với mặt hàng rau củ, những thực phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống hàng ngày của bất kỳ ai càng làm cho hướng đi này thêm hấp dẫn.
    Xa hơn khâu sản xuất, chúng ta hướng tới khâu kinh doanh tức là công đoạn cuối cùng để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng và đây được nhận định là bước đem lại lợi nhuận kinh tế cao hơn cả.
    Đối với yêu cầu đầu vào của sản phầm nhập, bạn cần chắc chắn nguồn gốc cũng như quy trình chăm sóc từ lúc gieo trồng đến khi thu hoạch bởi nó quyết định sản phẩm của bạn là sạch hay không sạch. Lựa chọn sản phẩm kinh doanh là đồ sạch hàng sạch để đánh vào tâm lý khách hàng nên cần chắc chắn điều này. Một ngày một người tiêu thụ trung bình 300g rau củ, nhẩm tính đơn giản với thị trường khoảng 8 triệu dân như thủ đô Hà Nội thì một ngày cần hơn 2.000 tấn rau củ các loại. Tất nhiên, trong lượng sản phẩm này có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau nhưng hãy vẫn cứ tự tin rằng thị trường tiêu thụ luôn rộng mở. Bên cạnh đó, việc chứng minh cho khách hàng thấy sản phẩm của mình là sạch, đạt tiêu chuẩn thì cũng cần những quy trình được kiểm định nghiêm ngặt cùng với việc chấp nhận đầu tư cơ sở vật chất đi kèm. Một mô hình đang hot đó là camera giám sát nông sản sạch. Như đã nói ở trên, việc góp mặt của công nghệ không làm cho sản phẩm của bạn sạch hơn mà chủ yếu đánh vào tâm lý khách hàng và làm cho họ tin vào sản phẩm là an toàn.
    Nếu phải cân nhắc về nguồn vốn bạn có thể thu hẹp lại phạm vi của ý tưởng, bắt đầu từ những diện tích nhỏ, phát triển dần cũng như làm chủ kỹ thuật, chủ động cho thị trường đầu ra thì việc đầu tư nhân rộng hoàn toàn khả thi.
    1. Kinh doanh hoa tươi, hoa để chậu
    Hoa cũng được coi là một loại nông sản tuy nhiên lại mang trong mình những đặc thù riêng cả về quy trình sản xuất lẫn thị trường tiêu thụ. Nhu cầu về hoa của thi trường luôn rất lớn mà chúng ta chỉ đáp ứng được phần nào.
    Việc mở một shop hoa tươi là một ý tưởng không tồi khi nghĩ đến việc làm giàu tại chính quê hương mình. Nhu cầu về hoa thường không đều đặn giữa các tháng trong năm mà hầu như chỉ tập trung vào các dịp lễ, tết, 8-3, 20-10,… Sức mua mở rộng nhất được cho là dịp Tết khi mọi nhà đều có nhu cầu trang trí làm đẹp cho không gian của mình. Kinh doanh hoa tươi không nên có một địa điểm duy nhất cũng như không cố định bởi cố gắng chia thành nhiều chi nhánh nhỏ để tiếp cận với lượng khách hàng nhiều hơn. Ví dụ, vào dịp Ngày phụ nữ Việt Nam, bạn nên chia ra 2 – 3 địa điểm khác nhau như cổng trường học, cổng các cơ quan xí nghiệp nơi tập trung nhiều người qua lại để tăng đối tượng tiếp cận cũng như tăng sức mua. Ngoài ra, nhận cung cấp hoa cho các đám hiếu hỷ hay hoa lẵng hoa để bàn cũng giúp mở rộng thì trường hoa tươi của bạn.
    Một hình thức kinh doanh về hoa đang hót nữa là hoa để chậu. Không gian bó hẹp không có đất trồng hay thuận tiện để có thể đặt trong nhà cũng như chơi Tết thì hoa để chậu là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các gốc hoa sẽ được ươm và bán cả chậu cho khách. Hoa sẽ tươi lâu hơn nên thích hợp cho ngày Tết cũng như để trong văn phòng.
    Hơn nữa lợi nhuận kinh doanh hoa không hề nhỏ, sức mua và khả năng cung cấp là hai yếu tố quyết định mạnh đến giá hoa. Dịp Tết 2016 cho thấy nhu cầu chơi hoa tươi cũng như hoa chậu đang thật sự nở rộ, càng gần giờ G giá lại càng đội lên nhưng vẫn cháy hàng. Dự kiến năm nay lượng cung sẽ nhiều hơn nhưng sức mua không hề giảm. Kinh doanh hoa tươi, hoa chậu đang là một hướng đi hái ra tiền mà bất cứ ai cũng muốn tham gia nhất là ở nông thôn.

Chia sẻ trang này