Nguyên nhân dẫn tới ko ngủ được và cách giải quyết

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi trankimchi0506, 15/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123456789
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/5/18, 0 Trả lời, 113 Đọc
  1. trankimchi0506

    trankimchi0506 New Member

    Tham gia:
    13/4/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $40,078.54
    Cần khiến cho gì bỗng nhiên ngủ được là vấn đề thiết yếu luôn được đặt ra ở các người đang gặp phải vấn đề về rối loàn giấc ngủ làm cho tác động đến tâm lý, sinh hoạt và công việc hàng ngày. Để khắc phục cho vấn đề này và mang được giấc ngủ ngon tiện dụng, ngủ sâu, Các bạn đừng qua những thông tin, gợi ý có ích dưới đây nhé.
    [​IMG]
    ko ngủ được
    >> xem thêm:

    không ngủ được
    căn nguyên dẫn tới không ngủ được

    • Do bao tay, stress, lạ chỗ, sử dụng chất kích thích, tiếng ồn.
    • Do bệnh lý đa khoa: bệnh khớp, tim mạch, áp huyết, bao tử.
    • Do sử dụng thuốc: thuốc hạ huyết, corticoid.
    • Do sinh lý: tuổi tác.
    Hậu quả của việc ko ngủ được

    [​IMG]
    Hậu quả không ngủ được
    • Não bộ:
    làm suy giản trí nhớ, tư duy kém, ảo giác, mất quy tụ, nguy cơ tai biến mạch máu não
    • Tim mạch:
    làm cho nhịp tim nâng cao cao, huyết áp tăng cao, nguy cơ mắc bệnh tim mạch
    • các bệnh khác:

      Béo phì, đái tháo dỡ con đường, gan bị tổn thương, hệ tiêu hóa, hệ miễn nhiễm kém
    • Ung thư:

      Theo một nghiên cứu cho thấy tỷ lệ phụ nữ khiến việc ca đêm mỗi ngày với nguy cơ bị ung thư lên tới 400%
    • Lão hóa:

      Mất ngủ là nguồn cội gây lão hóa thân thể nhanh hơn
    • Tình dục:

      các chuyên gia về giấc ngủ cũng cho biết rằng, hiện trạng mất ngủ dù ở nam hay nữ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục, người mất ngủ sẽ ít để ý hơn tới vấn đề này gây ra tình trạng lãnh cảm.
    • Trầm cảm:

      Mất ngủ và trầm cảm là hai triệu chứng với can dự khắn khít mang nhau, mất ngủ gây ra trầm cảm và trầm cảm mang thể là nguồn gốc làm cho bạn rơi vào giấc ngủ 1 cách khó khăn hơn.
    • Béo phì:

      Thiếu ngủ với vẻ như là xuất xứ kích thích sự thèm ăn và là một trong rộng rãi duyên do liên quan đến bệnh béo phì. Theo 1 nghiên cứu năm 2004, những người ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày với nguy cơ bị béo phì cao gấp 30% so với các người ngủ từ 7-9 tiếng.
    • Tử vong:

      Cũng theo 1 nghiên cứu công bố vào năm 2007 của Anh cho hay, các người hạn chế giấc ngủ từ 7 xuống 5 tiếng mỗi ngày với nguy cơ tử vong cao gấp đôi. Và thiếu ngủ là cỗi nguồn làm cho tăng nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch lên gấp hai lần.
    giải pháp

    [​IMG]
    • giảm thiểu ăn uống đồ cay hot, đựng rộng rãi dầu mỡ, các chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá,…
    • không ăn quá no hoặc quá đói.
    >> xem thêm:
    http://xn--thucng-km8b3g.vn/meo-lam-sao-de-co-giac-ngu-ngon-va-sau/

Chia sẻ trang này